Dự đoán phân tích trận đấu Tây Ban Nha Sevilla vs Valladolid

Dự đoán phân tích trận đấu Tây Ban Nha Sevilla vs Valladolid

SevillaNó có những lợi thế nhất định về di sản và sức mạnh tổng thể của đội.La LigaTrên sân luôn có tính cạnh tranh mạnh mẽ, chiều sâu đội hình và hệ thống chiến thuật của đội tương đối trưởng thành. Tiền đạo của họ có sức mạnh tấn công mạnh mẽ, khả năng tổ chức hàng tiền vệ và kiểm soát bóng rất mạnh. Họ có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu một cách hiệu quả và tạo ra các cơ hội tấn công cho tuyến tiền đạo. Mặc dù vòng đấu cuối cùng của giải đấu có một số biến động nhưng trận đấu này diễn ra trên sân nhà.

Là một đội mới thăng hạng, Valladolid tương đối yếu. Thành tích cả tấn công lẫn phòng ngự của đội đều không đủ nổi bật. Ở hàng tấn công không đủ hỏa lực và cũng có một số sơ hở ở hàng phòng ngự. Có một khoảng cách nhất định giữa đội hình và sức mạnh tổng thể của đội và Sevilla. Họ có hỏa lực tương đối yếu ở mặt tấn công và cũng có một số vấn đề ở mặt phòng thủ. kết quả những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới cũng không mấy lý tưởng, sự tự tin cũng như địa vị của các cầu thủ có thể bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định. Gần đây phải chịu hai thất bại liên tiếp.

Tỷ số dự đoán: 2-0 hoặc 3-1

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.