Phân tích La Liga dự đoán Real Betis vs Espanyol

Phân tích <a href=La Liga dự đoán Real Betis vs Espanyol” height=”447″ src=”https://tiyu366.oss-cn-beijing.aliyuncs.com/upload/20240929/8717bbe0e3aee08eeed87b67296164f4.png” width=”585″>

Real BetisKhởi đầu mùa giải khá tầm thường. Sau trận hòa 1-1 với Las Palmas ở vòng đấu vừa qua, anh đã không thể thắng trong 2 vòng đấu liên tiếp. Anh hiện có 2 trận thắng, 3 trận hòa, 2 trận thua và 9 điểm.La LigaSố 11. Thành tích cả tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng đều khá khả quan nhưng thành tích sân nhà rất chắc chắn, với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận sân nhà vừa qua, cho thấy lợi thế sân nhà nhất định. Dù có hai cầu thủ vắng mặt vì chấn thương nhưng sức mạnh tổng thể của toàn đội không bị ảnh hưởng nhiều bởi sức mạnh từ băng ghế dự bị.

tiếng Tây Ban NhaDưới sự dẫn dắt của tân HLV Manolo Gonzalez, thành tích khởi đầu ở mức chấp nhận được nhưng họ lại toàn thua ở 2 vòng đấu vừa qua. Hiện tại, họ có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua, cùng 7 điểm, đứng thứ 14 tại La Liga. Thành tích tấn công và phòng ngự của đội khá khả quan, kết quả sân khách cũng tương đối tốt trong 5 trận sân khách vừa qua, họ có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, cho thấy mức độ cạnh tranh nhất định. Điều đáng chú ý là đội hình của tay vợt người Tây Ban Nha đã đầy đủ, không có cầu thủ nào vắng mặt vì chấn thương, sức mạnh tổng thể vẫn được duy trì.

Trong cuộc đọ sức giữa Real Betis và Espanyol, hai bên có sức mạnh tương đối ngang nhau và đều thể hiện được khả năng tấn công cũng như phòng ngự nhất định. Lợi thế sân nhà và sức mạnh từ băng ghế dự bị của Real Betis có thể trở thành mấu chốt của trận đấu này. Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tốt trên sân khách và có đội hình hoàn chỉnh, đồng nghĩa với việc có đủ điều kiện để cạnh tranh với đối thủ. Trận đấu này được dự đoán sẽ là một cuộc so tài quyết liệt. Real Betis được cho là sẽ chiếm thế thượng phong nhờ lợi thế sân nhà nhưng cũng không nên đánh giá thấp cầu thủ người Tây Ban Nha, kết quả trận đấu khó lường và đôi bên có thể bắt đầu thế trận sít sao. .

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.