Phân tích và dự đoán trận đấu La Liga-Girona vs Athletic Bilbao

Phân tích và dự đoán trận đấu La Liga-Girona vs Athletic Bilbao

GironaVượt qua trận play-off thăng hạng mùa trướcLa Ligachỗ ngồi. Trong mùa giải, đội đã ký hợp đồng với Ruiz từ Braga, Krejic từ Sparta Praha, Francis từ Zaragoza, Van de Beek từ Manchester United, đồng thời cho mượn Danjuma của Villarreal. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đội đã mất những cầu thủ chủ lực trong giai đoạn nghỉ giải và sức mạnh của đội đã suy yếu ở mùa giải mới, họ chỉ giành được 2 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua sau 14 trận trên mọi đấu trường và khả năng bị loại. chiến thắng là dưới 20%. Hàng công của đội bóng đã yếu đi, với 4 trận hòa không bàn thắng trong 8 trận gần nhất và chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận gần nhất.

Thể thao BilbaoAnh đã 8 lần vô địch La Liga và 24 lần vô địch Copa del Rey. Đội đã ký hợp đồng với Alvaro Jallow từ Braga trong mùa giải và từ bỏ Gorosavel. Hugo Rincon cũng được thăng cấp từ đội B. Đội đã ghi bàn ở hiệp hai trong 14 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có ít nhất 2 bàn ở hiệp hai trong 8 trận. Đội bóng đã thi đấu rất tốt ở mùa giải mới dù giành được 4 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 8 trận tại giải VĐQG nhưng đối thủ trong 2 trận đó là 3 đội đầu bảng Barcelona và Atletico Madrid, và họ ghi bàn đều đặn và liên tục trước các đối thủ. các đội hạng hai hoặc thấp hơn. Khả năng cầm bóng trong nửa đầu trận sân khách của đội cũng rất tốt. Họ đã có bóng trong nửa đầu trong 12 trận sân khách trong 14 trận vừa qua. Tuy nhiên, cần lưu ý lối chơi của đội bóng này là thận trọng và số bàn thắng ghi được trong trận tương đối thấp, có tới 7 trong 9 trận chính mùa này không ghi được quá 2 bàn.

Tôi lạc quan rằng đội khách sẽ cầm cự ở trận đấu này dù là thế trận hai mặt nhưng đối phương cũng đang giằng co và đối thủ vẫn đang bị thương rất nhiều. Tôi thực sự không hiểu họ đang chiếm ưu thế ở đâu. Trận này họ có thêm một ngày nghỉ ngơi so với Biba đang thi đấu mùa này. Pháp tương đối ổn định và có phong độ tốt dù sẽ luân chuyển nhưng đội hình của đội đủ dày nên tôi lạc quan rằng đội khách sẽ làm được. giữ lấy.

Khuyến nghị dự đoán: Chấp + Boping

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.