Phân tích trận đấu La Liga Alaves vs Barcelona

Phân tích và dự đoán trận đấu <a href=La Liga Alaves vs Barcelona” height=”468″ src=”https://tiyu366.oss-cn-beijing.aliyuncs.com/upload/20241006/37fdfbf4d3210583fc3618144188403d.png” width=”616″>

alaveĐội hiện đang ởLa LigaĐội bóng có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 4 trận thua sau 8 vòng đấu và hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 10 điểm. Đội đã ghi được tổng cộng 11 bàn thắng ở giải đấu này, trung bình 1,4 bàn/trận. Ở mặt tấn công, họ đang hoạt động tích cực, để thủng lưới tổng cộng 12 bàn, trung bình 1,5 bàn mỗi trận và hiệu suất phòng ngự không đáng tin cậy. Trên sân nhà, đội bóng tiếp tục phong độ xuất sắc từ mùa giải trước khi ghi thành tích bất bại 2 trận thắng và 1 trận hòa. Đội bóng này có hiệu quả phòng ngự rất ổn định và chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 3 trận sân nhà. Ở vòng đấu vừa qua tại La Liga, họ thi đấu xa nhà với Getafe và để thua đối thủ 0-2. Họ đã phải chịu 2 trận thua liên tiếp ở giải VĐQG gần đây và đang có phong độ tệ hại.

Thành tích của Barcelona trong 10 trận gần đây: 8 trận thắng, 0 trận hòa và 2 trận thua, ghi 31 bàn và để thủng lưới 11 bàn. Đội bóng hiện có 7 trận thắng, 0 trận hòa và 1 trận thua sau 8 vòng đấu tại La Liga. Đội bóng đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng ở giải đấu này. Khả năng tấn công của họ là cực kỳ tốt, họ đã để thủng lưới tổng cộng 9 bàn và hiệu suất phòng ngự không ổn định. Ở vòng đấu vừa qua tại La Liga, họ thi đấu xa nhà với Osasuna và để thua đối thủ với tỷ số 2-4 trong thời gian gần đây. Đội bóng cũng bị phân tâm khỏi Champions League vào giữa tuần. May mắn thay, họ đã điều chỉnh lại phong độ và đánh bại Young Boys với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Lewandowski lập cú đúp, trong khi Rafinha và Martinez đều ghi bàn.

Phân tích toàn diện: Xét về yếu tố cơ bản và sức mạnh của hai đội, sức mạnh cứng tổng thể của Barcelona vượt trội so với đối thủ trong các trận chiến lịch sử giữa hai đội, số liệu chủ đạo ở trận đấu này đưa ra chỉ số chấp. bắt đầu từ 1, và chỉ số ban đầu là Có sự hỗ trợ đầy đủ cho trận sân khách của Barcelona. Trạng thái sân nhà gần đây của Alaves ổn định và xuất sắc. Chỉ số triển vọng thị trường đã được thống nhất ở mức 1, và một số tổ chức đã nâng xu hướng lên 1,25. Trong bối cảnh sân nhà ổn định của Alaves, triển vọng thị trường tiếp tục gia tăng việc mua hàng của Barcelona. Người ta nghi ngờ rằng khó khăn đã bị cố tình trấn áp.

Khuyến nghị dự đoán: Tiêu cực

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.