Phân tích trận đấu La Liga Dự đoán Valencia vs Las Palmas

Phân tích trận đấu <a href=La Liga Dự đoán Valencia vs Las Palmas” height=”263″ src=”https://tiyu366.oss-cn-beijing.aliyuncs.com/upload/20241021/5d5b4e7ea9da794c33c52ddf0502feaf.png” width=”431″>

ValencianMàn trình diễn của họ ở mùa giải này thật đáng thất vọng, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua, với 6 điểm và xếp ở vị trí số 1.La LigaThứ hai, áp lực xuống hạng là rất lớn. Thành tích sân nhà của đội bóng không hề lý tưởng, tỷ lệ thắng chỉ 25%, trung bình chỉ ghi 1 bàn/trận, hỏa lực tấn công hạn chế. Ở trận đấu vừa qua, Valencia đã hòa 0-0 với Leganes và không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Tình trạng chậm chạp ở hàng công là đáng lo ngại. Đội hình của Valencia thực tế không quá tệ. Trong đội có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và kỹ thuật vững vàng. Ở khâu tấn công, Rioja và Gomez thi đấu nổi bật hơn và trở thành những cầu thủ ghi bàn quan trọng của đội. Mặc dù vậy, phong độ của các cầu thủ khác trong đội vẫn cần phải cải thiện hơn nữa, đặc biệt là về hiệu quả tấn công.
las palmasHiện tại, League chỉ có được 3 trận hòa và 6 trận thua, tích lũy 3 điểm đang đứng cuối bảng xếp hạng và tình hình xuống hạng khá nghiêm trọng. Thành tích sân khách gần đây của đội bóng rất tệ khi chịu 4 trận thua liên tiếp, thủng lưới trung bình 2 bàn/trận và có những lỗ hổng phòng ngự rõ ràng. Ở vòng đấu vừa qua, Las Palmas đã thua 0-1 trên sân nhà trước Celta Vigo, đồng thời họ cũng thua 0-2 trên sân khách trước Villarreal trước đó. Hai trận thua liên tiếp khiến đội bóng mất tinh thần. Là một đội bóng đảo, những chuyến làm khách của Las Palmas thường khó khăn hơn. Thành tích sân khách mùa này đặc biệt tệ hại. Họ toàn thua cả 4 trận và thủng lưới nhiều bàn thắng. Mặc dù đội có nhiều cầu thủ ghi bàn ở pha tấn công, nhưng đội thiếu các thói quen tấn công hiệu quả, dẫn đến một phương pháp ghi bàn duy nhất và phụ thuộc nhiều hơn vào các tình huống cố định cũng như các quả phát bóng cơ hội khác để ghi bàn.

Theo dõi kết quả bóng đá La Liga (La Liga) và được cập nhật tin tức, tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của La Liga. Cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn của La Liga.